Review: Tai nghe True Wireless MPOW-MX3, bước đột phá của dòng tai nghe giá rẻ

Phụ kiện chính hãng

Trên thị trường hiện nay, trong tầm giá từ 500K đến 700K được xem là dòng tai nghe true wireless giá rẻ, tầm trung. Nhiều tín đồ công nghệ còn nghi ngờ về các tính năng của các dòng tai nghe có giá tiền “mầm non” này. Tuy nhiên, mới đây nhất, MPOW đã cho ra đời dòng tai nghe true wireless mới nhất dẹp tan mọi lo ngại về dòng tai nghe giá rẻ, giá tầm trung – Tai nghe True Wireless MPOW-MX3.

Trang bị trọn bộ tính năng, thiết kế cứng cáp không khác gì các dòng tai nghe cao cấp, MPOW-MX3 được dự đoán là bước đột phá mới trong dòng tai nghe giá rẻ, được các reviewer nước ngoài và trong nước đánh giá cao.

Thiết kế và cảm nhận trên tay

Tai nghe TWS MPOW MX3

Nhãn hàng MPOW thực sự khiến mình bất ngờ với sự chỉnh chu về nhận diện thương hiệu cũng như cách đóng gói sản phẩm lần này.

Vỏ hộp cứng cáp, tránh bị méo mó khi vận chuyển, khi unbox hộp thay vì tai nghe ở ngay sẵn trong case thì MPOW lại chọn để chính khách hàng đập hộp case và cho tai nghe vào đầu tiên, một trải nghiệm khá thú vị và mới mẻ.

Tai nghe TWS MPOW MX3

Ngoại trừ phụ kiện như dây sạc, hướng dẫn sử dụng, nhãn hàng còn tặng kèm thêm 2 cặp bọc tai silicon để khách hàng có thể có trải nghiệm trên tai chắc chắn hơn (nếu cần) nếu chưa quen sử dụng dòng tai nghe thiết kế Semi-Earbuds. Chứng tỏ nhãn hàng rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng và muốn mang lại sản phẩm tốt nhất.

Thiết kế đậm chất “wow” cho người dùng. Đơn giản nhưng cảm giác các chi tiết trông rất vừa vặn với nhau, không bị sến hay quá lố như một số sản phẩm cùng giá.

Tai nghe TWS MPOW MX3
Chống nước IPX-4

Nhưng điều làm mình bất ngờ hơn hết là chất liệu của tai nghe true wireless MPOW-MX3. Thật sự quá tốt trong tầm giá. Rất hiếm dòng tai nghe giá rẻ, giá tầm trung có được chất liệu nặng tay. Cảm giác cầm nắm cực vừa từ hộp sạc đến tai nghe. Nắp hộp sạc không có hiện tượng lỏng lẻo, không chắc chắn như “các bạn đồng trang lứa”.

Trải nghiệm sử dụng thực tế tai nghe true wireless MPOW-MX3

Điều quan trọng phải nhắc tới đầu tiên, tai nghe MPOW-MX3 thật sự gây bất ngờ khi trang bị cả sạc type C và sạc không dây – rất hiếm có ở dòng tai nghe giá rẻ.

Đặc biệt, được trang bị cả sạc nhanh, sạc trong vòng 15 phút là đã có thể sử dụng đến 2 tiếng.

Thời gian sử dụng khủng, lên đến 25H khi đầy pin ở tai nghe và dock sạc.

Về kết nối, được trang bị bluetooth 5.0 mạnh mẽ, kết nối cực nhạy và nhanh. Tự động kết nối và ngắt kết nối với thiết bị rất mượt mà. Chưa hề găp tình trạng bị lag hay đứt kết nối giữa chừng khi đang sử dụng.

Tai nghe TWS MPOW MX3

Bộ điều khiển cảm ứng trên tai được trang bị đầy đủ tất cả các chức năng. Đặc biệt chức năng Mute/Unmute trong cuộc gọi hiếm thấy ở các dòng tai nghe TWS.

Chi tiết cách sử dụng cảm ứng trên tai

  • Nghe, dừng nhạc: Chạm 1 vào tai bất kì
  • Chuyển sang bài tiếp theo: Chạm 3 chạm vào tai phải
  • Lùi về bài trước: Chạm 3 chạm vào tai trái
  • Tăng âm lượng: Chạm và giữ tai phải
  • Giảm âm lượng: Chạm và giữ tai trái
  • Gọi trợ lí ảo: Chạm và giữ tai bất kì trong 1s
  • Nhận cuộc gọi: Chạm vào 1 tai bất kì
  • Mute/Unmute trong cuộc gọi: Chạm vào 1 tai bất kì
  • Kết thúc cuộc gọi: Chạm 2 chạm vào 1 tai bất kì
  • Từ chối cuộc gọi: Chạm và giữ 1 tai bất kì trong vòng 1s

Chất lượng đàm thoại cực tốt. Phải nhận xét là tốt nhất trong số các dòng tai nghe cùng phân khúc mà mình đã trải nghiệm.

Về chất âm, tai nghe true wireless MPOW-MX3 phù hợp với các bạn không có quá nhiều yêu cầu về âm bass phải sâu, các dải âm phải quá sắc nét. Theo mình dòng tai nghe mới của MPOW có các dải âm vừa và đủ. Bass xuống đủ sâu, chắc, rõ ràng, âm Mid chi tiết vừa đủ và Treb không bị chóe.

Nên hay không nên mua tai nghe MPOW-MX3?

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng tai nghe giá rẻ tầm trung thì bỏ lỡ tai nghe TWS MPOW-MX3 là một sự tiếc nuối. Chất lượng hoàn toàn vượt xa các dòng tai nghe cùng tầm giá, đúng là bước tiến mới cho dòng tai nghe giá rẻ.

Tuy nhiên, cần tìm mua tại cơ sở uy tín, đảm bảo về bảo hành cũng như chất lượng chính hãng để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Tìm mua ngay Tai Nghe True Wireless MPOW MX3 tại Casame.vn

  • Đảm bảo chuẩn chính hãng
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • 1 đổi 1 nếu có lỗi

Đặc biệt, Casame.vn đang có chính sách giao hàng miễn phí tại mọi tỉnh thành.